|
ชื่อสกิล |
Infernal Instability |
|
|
| รายละเอียด |
Action: Target Self
Type: Magic
Radius: 250
Cooldown: 11 Seconds
Mana Cost: 80 / 90 / 100 / 110
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
รวบรวมพลังไฟไว้ในหมัด หากทำการโจมตีอะไรภายใน 4 วินาที
จะสร้างความเสียหายแก่เป้าหมายและผลักศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงให้กระเด็นถอย
หลังออกไป หากใช้สกิลนี้แล้วไม่ได้โจมตี Gauntlet จะได้รับมานาคืน 50% |
|
| Level |
คุณสมบัติ |
MP |
Cooldown |
| 1 |
พลังโจมตีแบบเมจิค 120 |
80 |
11.00 |
| 2 |
พลังโจมตีแบบเมจิค 180 |
90 |
11.00 |
| 3 |
พลังโจมตีแบบเมจิค 260 |
100 |
11.00 |
| 4 |
พลังโจมตีแบบเมจิค 320 |
110 |
11.00 |
| หมายเหตุ |
|
|
|
ชื่อสกิล |
Grapple |
|
|
| รายละเอียด |
Action: Target Position
Type: All Other Heroes
Type: Physical Push
Range: 800 / 950 / 1100 / 1250
Cast Time: 0.8 Seconds
Cooldown: 20 Seconds
Mana Cost: 125
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
ยิงหมัดจรวดเข้าไปเพื่อจับเป้าหมายและลากเป้าหมายเข้ามาหาเรา พร้อมทั้งทำความเสียหายด้วย |
|
| Level |
คุณสมบัติ |
MP |
Cooldown |
| 1 |
ทำความเสียหาย 100 หน่วย และ Stun เป็นเวลา 1 วินาที |
125 |
20.00 |
| 2 |
ทำความเสียหาย 140 หน่วย และ Stun เป็นเวลา 1.2 วินาที |
125 |
20.00 |
| 3 |
ทำความเสียหาย 180 หน่วย และ Stun เป็นเวลา 1.4 วินาที |
125 |
20.00 |
| 4 |
ทำความเสียหาย 220 หน่วย และ Stun เป็นเวลา 1.6 วินาที |
125 |
20.00 |
| หมายเหตุ |
|
|
|
ชื่อสกิล |
Cripple |
|
|
| รายละเอียด |
Action: Passive
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Gauntlet ชกต่อยศัตรู อย่างรุนแรง ขโมย Damage จากศัตรู |
|
| Level |
คุณสมบัติ |
MP |
Cooldown |
| 1 |
ชาร์จพลังเพิ่มขึ้น 1 ชาร์จทุกๆ 0.8
วินาที สะสมได้มากสุด 20 ชาร์จ
เมื่อโจมตีจะทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ได้ช้าลงและขโมยพลังโจมตี
1%ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง |
0 |
0.00 |
| 2 |
ชาร์จพลังเพิ่มขึ้น 1 ชาร์จทุกๆ 0.6
วินาที สะสมได้มากสุด 25 ชาร์จ
เมื่อโจมตีจะทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ได้ช้าลงและขโมยพลังโจมตี
1%ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง |
0 |
0.00 |
| 3 |
ชาร์จพลังเพิ่มขึ้น 1 ชาร์จทุกๆ 0.4
วินาที สะสมได้มากสุด 30 ชาร์จ
เมื่อโจมตีจะทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ได้ช้าลงและขโมยพลังโจมตี
1%ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง |
0 |
0.00 |
| 4 |
ชาร์จพลังเพิ่มขึ้น 1 ชาร์จทุกๆ 0.2
วินาที สะสมได้มากสุด 35 ชาร์จ
เมื่อโจมตีจะทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ได้ช้าลงและขโมยพลังโจมตี
1%ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง |
0 |
0.00 |
| หมายเหตุ |
|
|
|
ชื่อสกิล |
Gauntlet Blast |
|
|
| รายละเอียด |
Action: Target Entity
Type: Enemy Units
Type: Physical
Range: 600
Cast Time: 0.6 Seconds
Cooldown: 80 / 70 / 60 Seconds
Mana Cost: 100 / 150 / 200
Required Levels: 6 / 11 / 16
ยิงถุงมือใส่เป้าหมาย สร้างความเสียหายทำให้ศัตรูถูกช๊อตและมึนงง
ศัตรูที่อยู่ในทางผ่านของสกิลจะติดสถานะหยุดนิ่งเป็นเวลา 4
วินาทีหรือจนกว่าเป้าหมายจะโดนโจมตี |
|
| Level |
คุณสมบัติ |
MP |
Cooldown |
| 1 |
ยิงถุงมือใส่เป้าหมายสร้างความเสียหาย 300 หน่วยและทำให้มึนงงเป็นเวลา 1.5 วินาที |
100 |
80.00 |
| 2 |
ยิงถุงมือใส่เป้าหมายสร้างความเสียหาย 400 หน่วยและทำให้มึนงงเป็นเวลา 1.5 วินาที |
150 |
70.00 |
| 3 |
ยิงถุงมือใส่เป้าหมายสร้างความเสียหาย 500 หน่วยและทำให้มึนงงเป็นเวลา 1.5 วินาที |
200 |
60.00 |
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น