หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สกิลของ Gauntlet

ชื่อสกิล Infernal Instability

รายละเอียด Action: Target Self
Type: Magic
Radius: 250
Cooldown: 11 Seconds
Mana Cost: 80 / 90 / 100 / 110
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
รวบรวมพลังไฟไว้ในหมัด หากทำการโจมตีอะไรภายใน 4 วินาที จะสร้างความเสียหายแก่เป้าหมายและผลักศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงให้กระเด็นถอย หลังออกไป หากใช้สกิลนี้แล้วไม่ได้โจมตี Gauntlet จะได้รับมานาคืน 50%
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 พลังโจมตีแบบเมจิค 120 80 11.00
2 พลังโจมตีแบบเมจิค 180 90 11.00
3 พลังโจมตีแบบเมจิค 260 100 11.00
4 พลังโจมตีแบบเมจิค 320 110 11.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Grapple

รายละเอียด Action: Target Position
Type: All Other Heroes
Type: Physical Push
Range: 800 / 950 / 1100 / 1250
Cast Time: 0.8 Seconds
Cooldown: 20 Seconds
Mana Cost: 125
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
ยิงหมัดจรวดเข้าไปเพื่อจับเป้าหมายและลากเป้าหมายเข้ามาหาเรา พร้อมทั้งทำความเสียหายด้วย
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ทำความเสียหาย 100 หน่วย และ Stun เป็นเวลา 1 วินาที 125 20.00
2 ทำความเสียหาย 140 หน่วย และ Stun เป็นเวลา 1.2 วินาที 125 20.00
3 ทำความเสียหาย 180 หน่วย และ Stun เป็นเวลา 1.4 วินาที 125 20.00
4 ทำความเสียหาย 220 หน่วย และ Stun เป็นเวลา 1.6 วินาที 125 20.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Cripple

รายละเอียด Action: Passive
Required Levels: 1 / 3 / 5 / 7
Gauntlet ชกต่อยศัตรู อย่างรุนแรง ขโมย Damage จากศัตรู
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ชาร์จพลังเพิ่มขึ้น 1 ชาร์จทุกๆ 0.8 วินาที สะสมได้มากสุด 20 ชาร์จ เมื่อโจมตีจะทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ได้ช้าลงและขโมยพลังโจมตี 1%ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง 0 0.00
2 ชาร์จพลังเพิ่มขึ้น 1 ชาร์จทุกๆ 0.6 วินาที สะสมได้มากสุด 25 ชาร์จ เมื่อโจมตีจะทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ได้ช้าลงและขโมยพลังโจมตี 1%ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง 0 0.00
3 ชาร์จพลังเพิ่มขึ้น 1 ชาร์จทุกๆ 0.4 วินาที สะสมได้มากสุด 30 ชาร์จ เมื่อโจมตีจะทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ได้ช้าลงและขโมยพลังโจมตี 1%ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง 0 0.00
4 ชาร์จพลังเพิ่มขึ้น 1 ชาร์จทุกๆ 0.2 วินาที สะสมได้มากสุด 35 ชาร์จ เมื่อโจมตีจะทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ได้ช้าลงและขโมยพลังโจมตี 1%ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง 0 0.00
หมายเหตุ
ชื่อสกิล Gauntlet Blast

รายละเอียด Action: Target Entity
Type: Enemy Units
Type: Physical
Range: 600
Cast Time: 0.6 Seconds
Cooldown: 80 / 70 / 60 Seconds
Mana Cost: 100 / 150 / 200
Required Levels: 6 / 11 / 16
ยิงถุงมือใส่เป้าหมาย สร้างความเสียหายทำให้ศัตรูถูกช๊อตและมึนงง ศัตรูที่อยู่ในทางผ่านของสกิลจะติดสถานะหยุดนิ่งเป็นเวลา 4 วินาทีหรือจนกว่าเป้าหมายจะโดนโจมตี
Level คุณสมบัติ MP Cooldown
1 ยิงถุงมือใส่เป้าหมายสร้างความเสียหาย 300 หน่วยและทำให้มึนงงเป็นเวลา 1.5 วินาที 100 80.00
2 ยิงถุงมือใส่เป้าหมายสร้างความเสียหาย 400 หน่วยและทำให้มึนงงเป็นเวลา 1.5 วินาที 150 70.00
3 ยิงถุงมือใส่เป้าหมายสร้างความเสียหาย 500 หน่วยและทำให้มึนงงเป็นเวลา 1.5 วินาที 200 60.00

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น